Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Chữa sâu răng cho bà bầu bằng cách nào hiệu quả nhất?

Chữa sâu răng cho bà bầu cần lưu ý gì? Cách chữa nào an toàn mà hữu hiệu nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nguyên nhân gây sâu răng

Trước khi tìm cách chữa sâu răng cho bà bầu, các mẹ nên tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này. Thực tế, các bác sĩ và chuyên gia đều cho rằng, khi mang bầu, cơ thể mẹ có rất nhiều thay đổi, đặc biệt là lượng axit trong miệng tăng cao, ảnh hưởng xấu đến men răng và khiến mẹ dễ bị sâu răng hơn bất cứ lúc nào.

Xem thêm: Các bệnh răng miệng thường gặp ở trẻ

Ngoài ra, chế độ ăn uống trong thai kỳ, nhất là việc thường xuyên ăn thức ăn chua và ngọt cũng làm tăng đáng kể cơ hội cho bệnh sâu răng phát triển.

Chữa sâu răng cho bà bầu có khó không?

Chữa sâu răng cho bà bầu có dễ dàng không?

Triệu chứng sâu răng

Làm thế nào để phát hiện ra mẹ bầu có mắc bệnh sâu răng? Sau đây là các triệu chứng chính giúp mẹ xác định bệnh sâu răng trong thai kỳ. Mẹ hãy nhớ: Việc chữa sâu răng cho bà bầu có hiệu quả và nhanh chóng hay không phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn của bệnh. Bệnh để càng lâu, càng nặng thì việc chữa trị càng khó. Do đó, ngay khi cơ thể biểu hiện các triệu chứng sau, mẹ hãy tới gặp nha sĩ ngay nhé.

Răng lung lay, không còn chắc chắn như bình thường.

Hơi thở có mùi hôi.

Vì sao mẹ bầu lại dễ bị sâu răng?

Lợi và nướu bị sưng đỏ, có cảm giác đau khi tiếp xúc và thường bị chảy máu khi đánh răng.

Răng hoặc vùng quanh răng bị sưng (ở trong khoang miệng, ở bên ngoài khuôn mặt hoặc cả hai).

Chữa sâu răng cho bà bầu

Thai kỳ là một giai đoạn mà bản thân mẹ rất nhạy cảm. Thêm nữa, với các bệnh răng miệng như sâu răng, bác sĩ sẽ phải sử dụng thuốc kháng sinh để giảm đau, giảm sưng viêm và điều trị tận gốc với nhiều phương pháp.

Do vậy, để đảm bảo an toàn và hiệu quả chữa sâu răng cho bà bầu, mẹ tuyệt đối không tự mua thuốc về uống mà nên đến gặp bác sĩ để được kê đơn thuốc phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh.

Chữa sâu răng cho bà bầu luôn có thuốc kháng sinh

Ngoài ra, mẹ nên làm theo những chỉ dẫn cũng như lời khuyên của bác sĩ một cách đầy đủ để quá trình chữa bệnh nhanh thu được kết quả như ý. Và đừng quên, đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa... Sau mỗi bữa ăn như những bước chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Phòng bệnh sâu răng

Phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh – Câu nói này chắc chắn rất quen thuộc với tất cả mọi người. Vì sao các bác sĩ luôn đề cao mục đích của việc làm này? Đó là vì phòng bệnh luôn dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn chữa bệnh. Và đối với chữa sâu răng cho bà bầu cũng không ngoại lệ.

Để phòng sâu răng hiệu quả, ngoài duy trì những thói quen chăm sóc răng miệng, hạn chế ăn đồ ngọt, uống nước có gas, mẹ nên sử dụng thêm viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi – Sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản với các thành phần tự nhiên, an toàn cho bà bầu và trẻ em từ 1,5 tuổi trở lên.

Viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi

Viên ngậm chống sâu răng với Ovopron chiết xuất từ trứng gà là một giải pháp chống sâu răng thế hệ mới cực kỳ hiệu quả và là bước đột phá ngoạn mục trong ngành nha khoa Nhật Bản. Có được kết quả này là nhờ công trình nghiên cứu được Combi và hãng dược phẩm API thực hiện dựa trên vốn tài trợ của chính phủ Nhật.

Chữa sâu răng cho bà bầu thì luôn cần thuốc kháng sinh, mà ngược lại, chỉ với vài việc làm đơn giản, việc phòng bệnh tạo cho mẹ sự dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy phòng sâu răng với Teteo Combi ngay hôm nay mẹ nhé!

Xem thêm sản phẩm viên ngậm chống sâu răng:

http://mamanbebe.com.vn/vien-ngam-chong-sau-rang/c147.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét