Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Viên ngậm chống sâu răng Teteo có thành phần như thế nào?

Bên cạnh đánh răng ngày 2 lần thì việc sử dụng những sản phẩm hiệu quả và tiện dụng như viên ngậm chống sâu răng đang ngày được mọi người quan tâm, nhưng thành phần của sản phẩm bao gồm những gì, có an toàn hay không. Cùng MamanBébé tham khảo thông tin của một nhãn hiệu được nhiều mẹ tin dùng là viên ngâm chống sâu răng Teteo của Combi nhé!

Xem thêm : Sự ảnh hưởng giữa bệnh răng miệng và đái tháo đường

Thành phần của viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi

Viên ngậm chống sâu răng Teteo có thành phần như thế nào?

Viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi có chứa kháng thể Ovopron DC – một loại kháng thể tự nhiên được chiết xuất từ trứng gà - là giải pháp đột phá trong công nghệ nha khoa của Nhật Bản, theo đó kháng thể Ovopron DC có tác dụng cân bằng và tạo môi trường an toàn trong khoang miệng, loại bỏ các mảng bám và vi khuẩn gây sâu răng, giúp ngăn ngừa sâu răng, sún răng, viêm lợi cho trẻ hàm răng sữa khỏe mạnh. Viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi cũng giúp mẹ bầu chăm sóc răng miệng hiệu quả, đơn giản và an toàn, để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Ngoài ra viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi được bổ sung cellulose (chất xơ) giúp làm sạch và bảo vệ men răng không bị ố vàng và Canxi giúp răng thêm chắc khỏe.

Và để hạn chế tối đa những vấn đề răng miệng, viên ngậm sử dụng vị ngọt tự nhiên từ Xylitol, và bổ sung thêm hương các loại hoa quả như cam/nho/dâu… cho hơi thở thật thơm tho, tươi mát.

Ai có thể sử dụng viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi

Viên ngậm chống sâu răng Teteo có thành phần như thế nào?

Với thành phần an toàn chứa kháng thể Ovopron DC, viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi có thể sử dụng cho trẻ nhỏ từ 1,5 tuổi trở lên và cả mẹ bầu.

Điều này rất có ý nghĩa, bởi trẻ nhỏ là đối tượng chưa có ý thức tự vệ sinh răng miệng, vệ sinh không đúng cách, không hiệu quả, lại thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ nên rất thường gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, sún răng. Theo đó, việc sử dụng viên ngậm Teteo Combi sẽ giúp bé loại bỏ những mảng bám và vi khuẩn còn lại trong khoang miệng, giúp sức khỏe răng miệng trở lên tốt hơn.

Bên cạnh đó, bà bầu cũng là đối tượng rất nhạy cảm, sự gia tăng về hóc môn cùng với thói quen ăn thành nhiều bữa, ăn nhiều đồ ngọt, đồ chua, khiến cho nguy cơ mắc phải các vấn đề như sâu răng, viêm nướu, lợi tăng cao. Trong khi đó, việc chữa trị cho mẹ lại gặp rất nhiều khó khăn và hạn chế về thuốc và các thủ thuật. Nguy hiểm hơn, nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời thì mẹ còn phải đối diện với nguy cơ đẻ non hay bé yêu có thể bị lây sâu răng từ trong bụng mẹ.

Bởi vậy, để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, bạn nên tham khảo thông tin về viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi TẠI ĐÂY nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét