Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Viên ngậm đau răng nào có thành phần tự nhiên?

Viên ngậm đau răng có độ an toàn cao và lợi ích tốt hơn nếu sở hữu thành phần tự nhiên. Cùng tìm hiểu ngay nhé! Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường chưa làm quen được với việc đánh răng. Trẻ hay tỏ ra khó chịu hoặc chống đối mỗi khi cha mẹ tập cho trẻ đánh răng. Thêm nữa, khi răng của trẻ mới mọc, răng có kích thước nhỏ, còn yếu cộng với việc trẻ chưa đánh răng thành thục nên rất dễ xảy ra tình trạng đánh răng chưa sạch, khiến vi khuẩn gây hôi miệng và các bệnh răng miệng cùng mảng bám làm răng xỉn màu, ố vàng... Vẫn còn đọng lại trong khoang miệng và tích tụ theo thời gian gây nên nhiều vấn đề không mong muốn.

Và nguy hiểm nhất là trẻ dễ mắc các bệnh như đau răng, viêm lợi, sâu răng và sún răng. Do vậy, mẹ cần chăm sóc răng miệng cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ bằng nhiều biện pháp như sử dụng viên ngậm đau răng, viên ngậm chống sâu răng...

Trẻ nhỏ dễ bị đau răng

Những biện pháp hỗ trợ này cùng với việc đánh răng, súc miệng... Sẽ giúp đẩy lùi các nguy cơ mà mẹ luôn lo lắng trước đây. Tuy nhiên, việc sử dụng viên ngậm đau răng cũng cần tuân thủ những quy tắc để đảm bảo an toàn cho trẻ. Và điều quan trọng nhất chính là thành phần tự nhiên của viên ngậm. Lý do để đặt thành phần lên hàng đầu trong các tiêu chí chọn sản phẩm là vì trẻ nhỏ có sức đề kháng còn yếu, trẻ khá nhạy cảm và dễ phản ứng lại với các thành phần mới.

Đau răng có thể là một hiện tượng đơn thuần, không quá nguy hiểm nhưng đôi khi đây cũng là biểu hiện đầu tiên của một số bệnh răng miệng khá nghiêm trọng như viêm chân răng, sâu răng, viêm tủy răng... Và như mẹ đã biết, khi mắc các bệnh răng miệng nguy hiểm như trên, việc sử dụng thuốc kháng sinh là điều tất yếu.

Ngoài đánh răng, mẹ nên cho trẻ dùng thêm viên ngậm để phòng bệnh

Khi sử dụng thuốc kháng sinh, các hiện tượng kèm theo như mệt mỏi, sốt, chán ăn... Là thường xuyên xảy ra với trẻ. Chính vì vậy, các bác sĩ luôn khuyến cáo cha mẹ nên đề cao và tiến hành phòng chống bệnh cho trẻ từ sớm bằng cách dùng những sản phẩm có thành phần chính từ tự nhiên đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – làm đẹp như viên ngậm đau răng.

Để phòng tránh đau răng, các bác sĩ và chuyên gia cho rằng việc giữ môi trường sạch cho khoang miệng cũng như răng lợi là điều không thể thiếu. Một khi răng và khoang miệng của trẻ được giữ sạch, hiện tượng đau răng cũng trở nên ít xuất hiện. Khi quyết định sử dụng viên ngậm đau răng, mẹ nên ưu tiên các thương hiệu nổi tiếng như Teteo Combi, Pigeon, Chuchu, IgYGate... Để bảo đảm an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.

Viên ngậm Teteo Combi tốt và an toàn cho trẻ

Như đã nói ở trên, việc tìm một viên ngậm đau răng, phòng chống sâu răng, sún răng và viêm lợi gồm thành phần chính từ tự nhiên như sản phẩm Teteo Combi có chiết xuất Ovopron từ trứng gà là điều mà mẹ không nên bỏ qua. Với sản phẩm chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng và công dụng tuyệt vời như này, chắc chắn, mẹ sẽ cực hài lòng với quyết định của bản thân.

Trên đây là một số thông tin về viên ngậm đau răng mà mẹ nên lưu tâm trước khi đưa ra lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của bản thân. Chúc mẹ sớm tìm được sản phẩm như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét